Thứ Năm, 15 tháng 8, 2019

[Khám phá] khóa học SEO chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

Hiện nay SEO là một phần quan trọng của doanh nghiệp trong việc marketing để khách hàng có thể tiếp xúc website và mua hàng của bạn. Nếu một doanh nghiệp SEO tốt sẽ tăng lượt truy cập website và nó có thể nhanh chóng giúp doanh nghiệp bán hàng nhanh hơn và tăng lợi nhuận từ đây có thể giúp doanh nghiệp gia tăng quy mô kinh doanh.


Khóa học SEO – SEOVIP ra đời nhằm giúp website của bạn thân thiện với google, đáp ứng nhu cầu truy vấn của người dùng, phát triển nội dung chất lượng dành cho khách hàng và quan trọng làm tăng lượt truy cập nhanh chóng và thứ hạng cao của nhiều từ khóa trong một website.
Ngoài ra khóa học còn có thể giúp doanh nghiệp có một đội nhóm, nhân sự tốt khi thực hiện các chiến dịch sản phẩm liên quan đến SEO tốt hơn, giúp doanh nghiệp có thể kiểm soát nội dung và thứ hạng website tốt hơn. Khóa học SEO tại SEOVIP còn có thể mang lại nhiều điều mới mẻ cho doanh nghiệp và định hướng website tốt hơn trong những năm tới khi mà bản cập nhật thuật toán Google cải tiến.

Lợi ích khóa học SEO

Giúp doanh nghiệp, học viên nắm vững những kiến thức cơ bản về SEO
Giúp cho doanh nghiệp và học viên có một quy trình SEO chuẩn để có thể phát triển website một cách toàn diện và tốt hơn.
Hướng dẫn doanh nghiệp và học viên sử dụng các công cụ SEO để phân tích các chỉ số SEO, từ khóa và thứ hạng từ khóa một cách tốt nhất
Giúp website doanh nghiệp có cấu trúc chuẩn SEO.
Xây dựng bài viết thân thiện với người dùng và tỷ lệ chuyển đổi mua hàng cao cho doanh nghiệp
Giúp website doanh nghiệp có từ khóa và nội dung đa dạng đáp ứng nhiều nhu cầu người dùng khác nhau.
Giúp doanh nghiệp có những liên kết chất lượng trong một thời gian dài nhằm đứng top một cách bền vững nhất.
Giúp doanh nghiệp có những phương pháp SEO tốt để có thể xử lí những khủng khoảng SEO trong doanh nghiệp.



khoa-hoc-seo-3
Đào tạo seo uy tín Đà Nẵng

Đối tượng tham gia khóa học này

Những công ty đang có website mới chưa định hướng được hướng đi cho website thì doanh nghiệp nên tham gia khóa học này.
Những nhân viên kinh doanh, marketing hay nhân viên bán hàng đều có thể học SEO để gia tăng kiến thức marketing và doanh số cho doanh nghiệp
Những bạn viết blog, quản trị web, sinh viên thương mại điện tử muốn áp dụng SEO để đầu tư cho công việc sau này
Dành cho những bạn SEOer muốn khám phá những cái mới về SEO và bồi dưỡng thêm kiến thức cho bạn.

Nội dung khóa học SEO

Đào tạo SEO tại Phố SEO sẽ có những nội dung cốt lõi và nâng cao để bạn có thể SEO website một cách hoàn chỉnh cũng như dễ dàng cải tiến phương pháp của mình khi Google áp dụng thuật toán mới và nội dung khóa học sẽ liên quan các phần như sau:

#1: TỔNG QUAN

  • Tìm hiểu hành vi người dùng trên internet, các mô hình TMĐT tại Việt Nam, các công cụ Marketing online phổ biến, chọn kênh marketing phù hợp cho từng loại sản phẩm/ dịch vụ.
  • Tìm hiểu google seach, cơ chế hoạt động, cách google xếp hạng website của Bạn. Các tiêu chí quan trọng để google đánh giá xếp hạng website.
  • Hiểu bản chất của SEO, sản phẩm/ dịch vụ nào nên làm SEO, quy trình SEO, công việc của 1 seoer, Cách học SEO và làm SEO hiệu quả.
  • Khái niệm từ khóa, lưu lượng truy cập đến website.
  • Sự khác nhau giữa kết quả tìm kiếm tự nhiên và kết quả tìm kiếm quảng cáo Adwords.
  • Học viên hệ thống lại kiến thức đã học mới chuyển qua phần tiếp theo.

#2: CÔNG CỤ

  • Thủ thuật tìm kiếm thông tin nhanh, chính xác trên google
  • Cài đặt và tìm hiểu các công cụ: Google Keyword Planner, Google Trend, google analytics, google searchbox, keywordtool, SEO quake, SEO doctor, WebDeveloper, woorank, seomoz, Ahrefs…

#3: PHÂN TÍCH TỪ KHÓA

  • Phân tích sản phẩm/ dịch vụ cần làm SEO, xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu.
  • Nghiên cứu & phân tích từ khóa, kiểm tra mức độ cạnh tranh tính hiệu quả của từ khóa, sử dụng từ khóa để điều hướng website, phân bổ từ khóa hợp lý trong nội dung không ảnh hưởng tới người đọc và tốt cho công cụ tìm kiếm.
  • Phân loại từ khóa, từ khóa nào làm trước, từ khóa nào làm sau, từ khóa nào không nên làm..

#4: PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ, SO SÁCH, ĐƯA RA CHIẾN LƯỢC

  • Phân tích đối thủ cạnh tranh: điểm mạnh, yếu, cách tối ưu website, nội dung, các hoạt động của đối thủ.
  • Phân tích chính mình và so sách với đối thủ cạnh tranh.
  • Xác định chiến lược, công việc cần làm và dự trù thời gian lên TOP của từng nhóm từ khóa.

#5: TỐI ƯU ONPAGE

  • Sự khác nhau cơ bản giữa tối ưu onpage và offpage.
  • Tìm hiểu các thành phần cơ bản cấu tạo nên website, các thành phần quan trọng, bố cục giao diện, cấu trúc, code website để người dùng thuận lợi và thoải mái trong quá trình sử dụng tương tác trên website. Rõ ràng và chi tiết hơn các tiêu chí onpage để đánh giá xếp hạng website trên google (đã đề cập ở phần 2)
  • Khắc phục một số lỗi thường gặp khi làm onpage & kết hợp với các công cụ hỗ trợ SEO.
>>Đọc thêm: Seo Onpage là gì?

#6: NỘI DUNG

  • Tối ưu nội dung trên website: văn bản, hình ảnh, video, ebook…các bố cục, cách trình bày để thân thiện với người truy cập web và bộ máy tìm kiếm của Google.
  • Tối ưu lại link liên kết: để dẫn người đọc vào đúng nơi họ muốn trên webiste của bạn. Xây dựng liên kết giữa các trang nội bộ. Xóa các link bị lỗi.
  • Cách xây dựng nội dụng sáng tạo cho website theo 5W – 1H
  • Kỹ thuật viết nội dung cuốn hút, hấp dẫn người đọc
  • Kỹ thuật viết nội dung chuẩn SEO theo mô hình AIDA
  • Những việc không nên làm khi xây dựng nội dung

#7: TỐI ƯU OFFPAGE

  • Tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân trên internet, tạo profile thương hiệu.
  • Đăng ký web lên công cụ tìm kiếm google, yahoo, bing,…,website bản đồ, website danh bạ, website doanh nghiệp.
  • Xây dựng liên kết website cùng lĩnh vực, ngành nghề, forum, blog có uy tín.
  • Kết nối cộng đồng: Thiết lập mối quan hệ với số đông khách hàng mục tiêu. Tham gia chia sẻ, trả lời trên mạng xã hội: Facebook, Google +, Twitter, Linkedin, Pinterest, Slideshare…
  • Xây dựng hệ thống site vệ tinh.
  • Chiến lược, kỹ thuật xây dựng liên kết an toàn và hiệu quả không lo google phạt.
>>Đọc thêm: Seo Offpage là gì?

#8: BÁO CÁO, THỐNG KÊ

  • Sử dụng các công cụ thống kê và phân tích số liệu: nguồn truy cập, truy cập từ đâu, với thiết bị gì, đối tượng nam hay nữ, độ tuổi, hay truy cập trang nào trên website, ở lại bao lâu…Từ đó đưa ra các điều chỉnh phù hợp làm tăng tỷ lệ chuyển đổi: mua hàng, đăng ký, nhận xét, like, chia sẻ…
  • Lập báo cáo thống kê đánh giá hiệu quả công việc làm SEO.

#9: KẾT HỢP

  • Local SEO: Google sẽ đưa ra kết quả tìm kiếm của google địa điểm khi người tìm kiếm có xu hướng tìm kiếm địa phương( hà nội, đà nẵng…). Cài đặt, tối ưu, đưa thông tin lên google map, các tiêu chí xếp hạng tìm kiếm cục bộ.
  • Seo Fanpage: hình thức SEO khá mới thông qua Facebook, hướng dẫn cách tối ưu Fanpage, chiến lược phát triển nội dung và đưa Fanpage lên top Google khi người dùng truy vấn.
  • Seo Youtube: Hướng dẫn tối ưu video và cách để đẩy từ khóa.
  • Kênh hỗ trợ SEO: Email marketing, Viết bài PR, Google adwords, Facebook ads

#10: TỔNG KẾT

  • Hệ thống lại kiến thức.
  • Lập kế hoạch triển khai nhiều dự án SEO cùng lúc.
  • Biết kế hợp và phân công việc giữa các phòng ban trong Công ty.
  • Các kỹ năng khác như: thiết kế hình ảnh cơ bản. Quản trị web với các hệ quản trị CMS phổ biến. Cài đặt, thiết lập, thiết kế web cơ bản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét